เมนูหลัก

00520203TOURISM MARKETING
การตลาดการท่องเที่ยว
สังกัดศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความสำคัญของการตลาดท่องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดการท่องเที่ยวในปัจจุบันและอนาคต ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
การวิเคราะห์กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะกลุ่ม การตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม การตลาดดิจิทัล/การตลาดออนไลน์ การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด และกรณีศึกษา


หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]