ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
00520203
TOURISM MARKETING
การตลาดการท่องเที่ยว
สังกัด
ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
อังคาร
15:30-18:30
C305
M
C
10
7
3
W
อาจารย์:
อ.อัตตนาถ ยกขุน
สำรองสำหรับ:
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป
ศิลปศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป
10-6-4
10-1-9
10-0-10
สอบกลางภาค:
12 ม.ค. 2567 เวลา 13:00 - 15:00
สอบปลายภาค:
25 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
ความสำคัญของการตลาดท่องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดการท่องเที่ยวในปัจจุบันและอนาคต ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
การวิเคราะห์กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะกลุ่ม การตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม การตลาดดิจิทัล/การตลาดออนไลน์ การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด และกรณีศึกษา
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]