เมนูหลัก

00520203TOURISM MARKETING
การตลาดการท่องเที่ยว
สังกัดศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

   EAU
   ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร15:30-18:30C305MC1073W  
อาจารย์: อ.อัตตนาถ ยกขุน
สำรองสำหรับ:สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป
ศิลปศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป
10-6-4
10-1-9
10-0-10
สอบกลางภาค: 12 ม.ค. 2567 เวลา 13:00 - 15:00
สอบปลายภาค: 25 มี.ค. 2567 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
ความสำคัญของการตลาดท่องเที่ยว การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดการท่องเที่ยวในปัจจุบันและอนาคต ปัจจัยแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
การวิเคราะห์กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเฉพาะกลุ่ม การตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม การตลาดดิจิทัล/การตลาดออนไลน์ การวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด และกรณีศึกษา


หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]