ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
31181108
CONTEMPORARY ISSUES OF CONSUMER BEHAVIOR IN MARKETING
ประเด็นร่วมสมัยพฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาดร่วมสมัย
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
3 / 2561
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3 / 2561
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
การศึกษาทฤษฎีการตลาดและการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาดที่มีผลต่อบุคคล โครงสร้างภายในและภายนอกขององค์กรทางการตลาด พลวัตของพฤติกรรมองค์กรการตลาด ภาวะผู้นำ
การตลาด การจูงใจ การสื่อสาร และ วัฒนธรรมภายในองค์กร เป็นต้น และการสำรวจประเด็นกรณีศึกษาในองค์กรการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]