ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
01519204
MODERN MARKETING
การตลาดสมัยใหม่
สังกัด
วิทยาการจัดการ, สาขาวิชาการจัดการและการบริหาร
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
60
ไม่มีข้อมูล
100
63
37
W
อาจารย์:
อ.อารียา ศรีประเสริฐ
ดร.ปนัดดา เจริญศักดิ์
สำรองสำหรับ:
สาขาวิชาการจัดการและการบริหาร ชั้นปี 2
100-63-37
สอบปลายภาค:
8 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
แนวคิดหลักการตลาดสมัยใหม่กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด อิทธิพลและสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สังคม ที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดดิจิทัล จรรยาบรรณด้านการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]