ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
31191107
MARKETING STRATEGY FOR ASEAN COMMUNITY
กลยุทธ์การจัดการการตลาดสำหรับประชาคมอาเซียน
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
EAU
ปริญญาเอก
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
อาทิตย์
08:30-18:30
A407
A
C
5
2
3
W
อาจารย์:
ผศ.ดร.ธนวรรณ แสงสุวรรณ
ผศ.ดร.เยาวภา ปฐมศิริกุล
สอบปลายภาค:
24 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
การกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดในบริบทของประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน การเชื่อมโยงกลยุทธ์การตลาดและกลยุทธ์ระดับต่างๆ ในองค์กรเพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย
บทบาทของผู้บริหารในการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติการประเมินและควบคุมการใช้ กลยุทธ์ การวิเคราะห์ผลงานวิชาการและกรณีศึกษาในการใช้กลยุทธ์การตลาดในบริบทของประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]