ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
00519202
PRINCIPLES OF MARKETING
หลักการตลาด
สังกัด
ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
พฤหัสบดี
08:30-11:30
C513
M
A
30
18
12
W
อาจารย์:
อ.วีด้า สัตยารมณ์
สำรองสำหรับ:
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ชั้นปี 1
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
30-15-15
30-2-28
30-0-30
30-1-29
สอบกลางภาค:
10 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 11:00
สอบปลายภาค:
19 พ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
แนวคิดและหน้าที่ทางการตลาดยุคใหม่ สภาวะแวดล้อมทางการตลาด สารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์และ การตั้งราคา ช่องทางการตลาดและการกระจายสินค้า
การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการการตลาดระหว่างประเทศ การตลาดเพื่อสังคม
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]