ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
31191105
CONTEMPORARY GLOBAL MARKETING
การตลาดโลกาภิวัตน์ร่วมสมัย
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2562
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2 / 2562
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
การสำรวจประเด็นและกรณีศึกษา การตลาดร่วมสมัยที่เกี่ยวข้องกับความแตกต่าง และความคล้ายคลึงกันด้านสภาพแวดล้อมของแต่ละประเทศ ซึ่งมีผลกระทบต่อกลยุทธ์การตลาด
ศึกษาเปรียบเทียบหน้าที่การตลาดในแนวลึก ในประเด็นปัญหาการตลาด กลยุทธ์สินค้าและบริการ ระบบโลจีสติกส์ ทั้งในระดับนานาชาติ
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]