ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
00219504
PRINCIPLES OF MARKETING
หลักการตลาด
สังกัด
บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการบัญชี
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2563
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
พฤหัสบดี
08:30-11:30
C514
M
A
1
1
0
W
อาจารย์:
อ.วีด้า สัตยารมณ์
สำรองสำหรับ:
บัญชีบัณฑิต ปี 4 ขึ้นไป
ทุกชั้นปี
1-1-0
1-0-1
สอบปลายภาค:
5 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 16:00
81
ไม่มีข้อมูล
35
17
18
W
อาจารย์:
อ.วีด้า สัตยารมณ์
สำรองสำหรับ:
บัญชีบัณฑิต ปี 1 ขึ้นไป
บัญชีบัณฑิต ปี 3 ขึ้นไป
ทุกชั้นปี
35-15-20
35-0-35
35-1-34
สอบปลายภาค:
23 ส.ค. 2563 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
แนวคิดและหน้าที่ทางการตลาดยุคใหม่ สภาวะแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด สารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การจัดการ โลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การตลาดระหว่างประเทศ การตลาดสมัยใหม่ จรรยาบรรณนักการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]