ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
00519203
SERVICE PSYCHOLOGY
จิตวิทยาการบริการ
สังกัด
ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2564
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
อังคาร
15:30-18:30
N/A
M
A
25
20
5
W
อาจารย์:
อ.อัตตนาถ ยกขุน
สำรองสำหรับ:
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ชั้นปี 2
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ชั้นปี 2
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ชั้นปี 2
ทุกชั้นปี
25-0-25
25-12-13
25-7-18
25-0-25
25-0-25
25-0-25
25-1-24
สอบกลางภาค:
18 ส.ค. 2564 เวลา 13:00 - 15:00
สอบปลายภาค:
27 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีพื้นฐานทางจิตวิทยา หลักการบริการที่มีประสิทธิภาพ การรับรู้การบริการ แรงจูงใจและความพึงพอใจในการบริการ บุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ของผู้ให้บริการ ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผล
ต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ค่านิยมในการพักผ่อน การนำหลักจิตวิทยาไปใช้ในงานด้านการบริการ
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]