ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
21100310
GLOBAL MARKETING
การตลาดโลก
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2560
EAU
ปริญญาโท
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
อาทิตย์
08:30-18:30
A407
A
C
15
2
13
W
อาจารย์:
รศ.ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ผศ.นพรัตน์ ภูมิวุฒิสาร
สอบปลายภาค:
17 ธ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
วิเคราะห์สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการตลาดระหว่างประเทศ พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก การเข้าสู่ตลาด ส่วนประสมทางการตลาด
และการแบ่งส่วนตลาด การประสานงานการตลาดระหว่างประเทศ การแข่งขันในตลาดโลก เทคโนโลยีข่าวสารทางการตลาด การวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ และกลยุทธ์การตลาดโลก
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]