ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
21100311
MARKETING RESEARCH
การวิจัยตลาด
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2560
EAU
ปริญญาโท
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
อาทิตย์
08:30-18:30
A402
A
C
3
3
0
W
อาจารย์:
ดร.รัฐพล สันสน
ดร.มณฑิกานต์ เอี่ยมโซ้
สอบปลายภาค:
19 พ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
บทบาทของการวิจัยต่อการจัดการและการตัดสินใจทางการตลาด ทั้งเชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติ การวัดขนาด ส่วนแบ่งและการวางตำแหน่งทางการตลาด ปฏิกิริยาโต้ตอบของผู้บริโภคต่อคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์
ประสิทธิผลของการส่งเสริมการตลาด ประสิทธิภาพการขายและประสิทธิผลของกลยุทธ์การตลาดของคู่แข่งขันในปัจจุบัน
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]