ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
21100203
MARKETING MANAGEMENT
การจัดการการตลาด
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2562
EAU
ปริญญาโท
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
อาทิตย์
08:30-18:30
A307
A
C
2
2
0
W
อาจารย์:
ดร.มณฑิกานต์ เอี่ยมโซ้
สอบปลายภาค:
Course Description
การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การวิจัยตลาด การวางแผนการตลาด การจัดองค์กร
การควบคุมและการประเมินผล รวมทั้งการวิเคราะห์ และการแก้ปัญหาทางการตลาดโดยกรณีศึกษา และการกำหนดกลยุทธ์ในการตัดสินใจให้เหมาะสมระหว่างวัตถุประสงค์ ทรัพยากร และโอกาสทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]