ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
00519203
SERVICE PSYCHOLOGY
จิตวิทยาการบริการ
สังกัด
ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2563
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
พฤหัสบดี
15:30-18:30
C306
M
A
20
13
7
W
อาจารย์:
อ.อัตตนาถ ยกขุน
สำรองสำหรับ:
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปี 2 ขึ้นไป
ทุกชั้นปี
20-0-20
20-5-15
20-0-20
20-7-13
20-1-19
สอบกลางภาค:
31 ส.ค. 2563 เวลา 13:00 - 15:00
สอบปลายภาค:
9 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีพื้นฐานทางจิตวิทยา หลักการบริการที่มีประสิทธิภาพ การรับรู้การบริการ แรงจูงใจและความพึงพอใจในการบริการ บุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ของผู้ให้บริการ ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่มีผล
ต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ค่านิยมในการพักผ่อน การนำหลักจิตวิทยาไปใช้ในงานด้านการบริการ
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]