ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
21100313
DIGITAL MARKETING
การตลาดดิจิทัล
สังกัด
บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
3 / 2566
EAU
ปริญญาโท
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
ไม่มีข้อมูล
1
0
1
W
CLOSED
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
Course Description
วิเคราะห์แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคใช้สื่อดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นช่องทางในการสื่อสารและค้นหาข้อมูลในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เริ่มต้นค้นหาข้อมูลเพื่อวางแผนการซื้อ
การเปรียบเทียบความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และราคาของผู้ขายแต่ละราย ไปจนถึงสิ้นสุดการซื้อขาย รวมถึงการบอกประสบการณ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]