เมนูหลัก

01519204MODERN MARKETING
การตลาดสมัยใหม่
สังกัดวิทยาการจัดการ, สาขาวิชาการจัดการและการบริหาร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 

   EAU
   ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  60 ไม่มีข้อมูล1006337W  
อาจารย์: อ.อารียา ศรีประเสริฐ
ดร.ปนัดดา เจริญศักดิ์
สำรองสำหรับ:สาขาวิชาการจัดการและการบริหาร ชั้นปี 2100-63-37
สอบปลายภาค: 8 ก.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
แนวคิดหลักการตลาดสมัยใหม่กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด อิทธิพลและสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สังคม ที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดดิจิทัล จรรยาบรรณด้านการตลาด



หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]