ภาษาไทย
|
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
00210402
PRINCIPLES OF MARKETING
หลักการตลาด
สังกัด
บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
EAU
ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
01
พฤหัสบดี
12:30-15:30
M105
F
A
30
12
18
W
อาจารย์:
อ.ณัฐกานต์ แหวนเพ็ชร
สำรองสำหรับ:
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ชั้นปี 1
30-12-18
สอบกลางภาค:
8 ส.ค. 2565 เวลา 09:00 - 11:00
สอบปลายภาค:
17 ต.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
แนวคิดและหน้าที่ทางการตลาดยุคใหม่ สภาวะแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด สารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การเลือกตลาดเป้าหมายการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์การตั้งราคาช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
หมายเหตุ
เรียน
A = LCD C = Lecture F = คณะ L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน O = วิชานอกแผน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : mailto:
[email protected]