เมนูหลัก

21100310GLOBAL MARKETING
การตลาดโลก
สังกัดบัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 

   EAU
   ปริญญาโท
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อาทิตย์08:30-18:30A407AC15213W  
อาจารย์: รศ.ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ผศ.นพรัตน์ ภูมิวุฒิสาร
สอบปลายภาค: 17 ธ.ค. 2560 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
วิเคราะห์สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการตลาดระหว่างประเทศ พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก การเข้าสู่ตลาด ส่วนประสมทางการตลาด
และการแบ่งส่วนตลาด การประสานงานการตลาดระหว่างประเทศ การแข่งขันในตลาดโลก เทคโนโลยีข่าวสารทางการตลาด การวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ และกลยุทธ์การตลาดโลก


หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]