เมนูหลัก

21100311MARKETING RESEARCH
การวิจัยตลาด
สังกัดบัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 

   EAU
   ปริญญาโท
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อาทิตย์08:30-18:30A402AC440W  
อาจารย์: ดร.รัฐพล สันสน
ดร.มณฑิกานต์ เอี่ยมโซ้
สอบปลายภาค: 24 พ.ย. 2562 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
บทบาทของการวิจัยต่อการจัดการและการตัดสินใจทางการตลาด ทั้งเชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติ การวัดขนาด ส่วนแบ่งและการวางตำแหน่งทางการตลาด ปฏิกิริยาโต้ตอบของผู้บริโภคต่อคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์
ประสิทธิผลของการส่งเสริมการตลาด ประสิทธิภาพการขายและประสิทธิผลของกลยุทธ์การตลาดของคู่แข่งขันในปัจจุบัน


หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]