เมนูหลัก

31181107MARKETING STRATEGY FOR ASEAN COMMUNITY
กลยุทธ์การจัดการตลาดสำหรับประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน
สังกัดบัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 

   EAU
   ปริญญาเอก
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อาทิตย์08:30-18:30A407AC523W  
อาจารย์: ผศ.ดร.ธนวรรณ แสงสุวรรณ
ผศ.ดร.เยาวภา ปฐมศิริกุล
สอบปลายภาค: 24 พ.ย. 2562 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
การกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน การประยุกต์ใช้ กลยุทธ์การตลาดในบริบทของประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน การเชื่อมโยงกลยุทธ์การตลาดและกลยุทธ์ระดับต่างๆในองค์กรเพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย
บทบาทของผู้บริหารในการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติการประเมินและควบคุมการใช้กลยุทธ์ การวิเคราะห์ผลงานวิชาการและกรณีศึกษาในการใช้กลยุทธ์การตลาดในบริบทของประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน


หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]