เมนูหลัก

00520215DIGITAL MARKETING FOR TOURISM
การตลาดดิจิทัลเพื่อการท่องเที่ยว
สังกัดศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา 00520203
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

   EAU
   ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์08:30-11:30C515MC1064W  
อาจารย์: อ.อัตตนาถ ยกขุน
สำรองสำหรับ:สาขาวิชาการท่องเที่ยว ชั้นปี 2
สาขาวิชาการท่องเที่ยว ชั้นปี 2
10-3-7
10-3-7
สอบกลางภาค: 13 ม.ค. 2566 เวลา 13:00 - 15:00
สอบปลายภาค: 23 มี.ค. 2566 เวลา 13:00 - 16:00
Course Description
ความหมาย แนวคิดการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล เครื่องมือสื่อสารการตลาดออนไลน์ การตลาดผ่านเว็บไซต์ การตลาดแบบพึ่งพา
การตลาดผ่านอีเมล์ การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม การตลาดผ่านวิดิทัศน์ การตลาดผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ แนวโน้มการตลาดดิจิทัลในอนาคตสำหรับการท่องเที่ยว


หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]