เมนูหลัก

00610402PRINCIPLES OF MARKETING
หลักการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ (ภาษาอังกฤษ), สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชาใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

   EAU
   ปริญญาตรี 4 ปี
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง       (เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:30-11:30M112FC505W  
อาจารย์: อ.ณัฐกานต์ แหวนเพ็ชร
สำรองสำหรับ:สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ชั้นปี 15-0-5
สอบกลางภาค: 2 ส.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00
สอบปลายภาค: 10 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00
Course Description
แนวคิดและหน้าที่ทางการตลาดยุคใหม่ สภาวะแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด สารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดพฤติกรรมผู้บริโภคการเลือกตลาดเป้าหมายการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์การบริหารผลิตภัณฑ์การตั้งราคาช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า



หมายเหตุ
เรียน  A = LCD  C = Lecture  F = คณะ  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  O = วิชานอกแผน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : mailto:[email protected]